Tin công ty

ĐÓNG ĐIỆN LÊN LƯỚI DỰ ÁN ĐIỆN MẶT TRỜI TẠI LONG SƠN BUILDING

28/10/2019
Thực hiện chủ trương của chính phủ khuyến khích phát triển điện mặt trời áp mái và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 của Công ty Cổ phần Đầu tư KCN Dầu khí Long Sơn (LONG SON P.I.C). Sau thời gian triển khai lắp đặt, gấp rút thi công để kịp đóng điện trước khi khai trương TTTM tại Long Sơn Building, ngày 23/10/2019 dự án điện mặt trời áp mái tại Long Sơn Building, số 1349 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã chính thức phát điện lên lưới.
 

Lãnh đạo Công ty kiểm tra các hạng mục cuối cùng trước khi đóng điện.



Hình ảnh thực tế tại dự án.



                       Kỹ thuật viên của nhà thầu kiểm tra hệ thống sau khi đưa điện lên lưới.
 
Lượng điện được sản xuất từ dự án sẽ cung cấp cho toàn bộ khu Trung tâm Thương mại 6000m2 tại Long Sơn Building, dự kiến sẽ khai trương và đưa vào hoạt động trong tháng 11 năm 2019 (lùi lại 1 tháng so với dự kiến vì công tác deco nội thất của khách hàng).



Tổ hợp 6 tầng Trung tâm Thương mại, khách hàng đang gấp rút hoàn thiện nội thất.


Đoàn kiểm tra cùng nhà thầu hoàn tất công tác đưa điện lên lưới.

Đây là dự án thí điểm đầu tiên, sau khi Dự án Khu Công nghiệp dầu khí Long Sơn triển khai (dự kiến 2020-2023), Công ty sẽ tận dụng tối đa diện tích mái của hệ thống nhà xưởng KCN để tiếp tục đầu tư phát triển điện mặt trời, lãnh đạo Công ty đánh giá hiệu quả của các dự án này đem lại là không nhỏ và đặc biệt thân thiện môi trường. 

Nguồn tin Công ty.