Tin tuyển dụng

  • Chuyên viên Phòng Tổ chức – Hành chính

    Ngày hết hạn 31/12/2025

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    Vị Trí: Chuyên viên Phòng Tổ chức – Hành chính
     
    BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1. Vị trí công việc: Chuyên viên
     
    1. Phòng/ Ban làm việc: Phòng Tổ chức – Hành chính
     
    1. Địa điểm làm việc: Phường Bến Thành – TPHCM
     
    1. Số lượng: 01 người
             
    1. Mô tả công việc:
    Thực hiện các công tác liên quan đến nhân sự, hành chính văn phòng, và hỗ trợ các hoạt động quản trị nội bộ, nhằm đảm bảo bộ máy hoạt động hiệu quả, tuân thủ quy định của Công ty và pháp luật.
    Nhiệm vụ chính
    1. Công tác tiền lương, bảo hiểm, thuế TNCN và chế độ phúc lợi cho người lao động (C&B):
    1. Quản lý tiền lương
    • Tính lương, thưởng, phụ cấp, làm thêm giờ, các khoản khấu trừ hàng tháng cho toàn bộ CBNV.
    • Kiểm soát và đối chiếu dữ liệu chấm công, nghỉ phép, nghỉ ốm, tăng ca.
    • Cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ tiền lương của toàn Công ty.
     
    1. Quản lý bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân
    • Thực hiện đầy đủ thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN cho CBNV (tăng/giảm lao động, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ việc…).
    • Theo dõi và phối hợp với cơ quan BHXH, Thuế khi có yêu cầu kiểm tra, đối chiếu.
     
    1. Quản lý chế độ phúc lợi
    • Theo dõi và đề xuất thực hiện các phúc lợi trong nội bộ (sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát, khám sức khỏe, thưởng lễ Tết…).
    • Đảm bảo quyền lợi của người lao động được thực hiện đúng và đầy đủ.
     
    1. Công tác hành chính – nhân sự:
    • Thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng, tiếp nhận, ký hợp đồng lao động.
    • Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định nhân sự.
    • Tổ chức hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ, lễ tân, đón tiếp khách.
    • Phối hợp với BQL Tòa nhà văn phòng Công ty trong việc quản lý công tác vệ sinh, an ninh, PCCC, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp.
    • Tham mưu, Đề xuất với Trưởng phòng, ban lãnh đạo các biện pháp cải tiến công tác hành chính – nhân sự.
    • Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hoạt động phong trào nội bộ.
     
    1. Công tác tổng hợp – báo cáo:
    • Tham gia xây dựng và thực hiện các quy chế, quy định, quy trình nhân sự.
    • Lập các báo cáo nhân sự, hành chính định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
    • Thực hiện và lập các báo cáo định kỳ và đột xuất về quỹ lương, biến động nhân sự, chi phí lao động theo yêu cầu của cấp trên.
    • Đề xuất và tham gia xây dựng, điều chỉnh thang bảng lương, cơ chế trả lương, thưởng.
     
    1. Yêu cầu công việc
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật hoặc ngành liên quan.
    • Kinh nghiệm: Tối thiểu ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
    • Kiến thức: Hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, quản trị hành chính văn phòng.
    • Kỹ năng:
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
    • Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ tốt.
    • Kỹ năng tổ chức công việc, xử lý tình huống, làm việc nhóm.
    • Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, có thái độ cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc, bảo mật thông tin.
    • Quan hệ công tác:
    • Bên trong: Tất cả các Phòng/Ban trong nội bộ Công ty, Công ty mẹ và TĐ.
    • Bên ngoài: Cơ quan quản lý nhà nước (BHXH, Sở LĐTB&XH), đối tác cung cấp dịch vụ hành chính, tuyển dụng.
     
    1. Điều kiện làm việc:
    • Làm việc tại văn phòng; thời gian làm việc theo quy định của công ty.
    • Được trang bị đầy đủ phương tiện, thiết bị phục vụ công việc.
     
    1. Quyền lợi được hưởng:
    • Lương, phụ cấp: Thỏa thuận qua trao đổi trong buổi phỏng vấn;
    • Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty;
    • Tham gia BHXH, BHYT, chế độ khác theo quy định của pháp luật;
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
    • Có cơ hội đào tạo để phát triển nghề nghiệp;
    • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ theo kế hoạch của Công ty.
     
    9. Yêu cầu hồ sơ:
    • Đơn xin dự tuyển/xin việc;
    • CV nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm;
    • Bằng tốt nghiệp Đại học và các văn bằng, chứng chỉ khác nếu có (bản sao);
    • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6;
    • Hồ sơ khác (thỏa thuận khi có thư mời).
     
    10. Hình thức đăng ký/nộp hồ sơ:
    • Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp đến Công ty qua Phòng Tổ chức Hành chính Công ty cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Dầu khí Long Sơn.
    • Hoặc gửi bản scan qua E-mail: info@longsonpic.vn với tiêu đề email:
    [Ứng tuyển CV-TCHC]_Họ và tên_Số điện thoại
     
    11. Chi tiết liên hệ:
    • Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Dầu khí Long Sơn
    • Ms. Thanh Nhàn – TP. Tổ chức Hành chính – Tel: 0983677767.
    • Địa chỉ: Lầu 3, Số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, TPHCM.

  • KẾ TOÁN TỔNG HỢP

    Ngày hết hạn 31/12/2025

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP
     
    BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     
    1. Vị trí công việc: Kế toán tổng hợp – Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
    2. Số lượng: 01 người                    
    3. Mô tả công việc:
    - Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ;
    - Làm các báo cáo tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty;
    - Kiểm tra, kết xuất lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo quy định;
    - Theo dõi công nợ, kiểm tra và làm hồ sơ thanh toán với khách hàng;
    - Thực hiện các công việc chuyên môn khác của kế toán tổng hợp;
    - Quản lý hệ thống sổ sách, chứng từ theo quy định;
    - Thực hiện công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của Công ty.
    4. Yêu cầu/Điều kiện:
    - Tốt nghiệp cử nhân đại học chính quy chuyên ngành Kế toán, Tài chính Kế toán, Kế toán Kiểm toán;
    - Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và tin học văn phòng, đặc biệt thành thạo excel;
    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc kế toán tổng hợp, kế toán thuế hoặc đã qua lớp đào tạo nghiệp vụ kế toán thuế;
    - Nhanh nhẹn, cẩn thận, tư duy tốt, trung thực, tận tâm, có thái độ cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
    5. Quyền lợi được hưởng:
    - Lương, phụ cấp: Thỏa thuận qua trao đổi trong buổi phỏng vấn;
    - Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty;
    - Tham gia BHXH, BHYT, chế độ khác theo quy định của pháp luật;
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
    - Có cơ hội đào tạo để phát triển nghề nghiệp;
    - Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
    6. Yêu cầu hồ sơ:
    - Đơn xin dự tuyển/xin việc;
    - CV nêu rõ quá trình học tập, kinh nghiệm;
    - Bằng tốt nghiệp Đại học và các văn bằng, chứng chỉ khác nếu có (bản sao);
    - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6;
    8. Hình thức đăng ký/nộp hồ sơ:
    - Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp đến Công ty qua Phòng Tổ chức Hành chính Công ty cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Dầu khí Long Sơn.
    - Hoặc gửi bản scan qua E-mail: info@longsonpic.vn với tiêu đề email:
    [Ứng tuyển KTTH]_Họ và tên_Số điện thoại
     
    9. Chi tiết liên hệ: Ms. Nhàn - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính. Tel: 0983677767
     
    Công ty cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Dầu khí Long Sơn
    Địa chỉ: Lầu 3, số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. ĐT: 028 39259975
     

nộp hồ sơ trực tuyến